WENAN MOON BUILDING MATERIALS LIMITED NEW POINT ENTERPRISE CO

ข่าว

วิธีใช้การจำแนกประเภทที่แตกต่างกันของกระดูกงูเหล็กกล้าส์?
เวลาปล่อย: 2022-02-15 14:21:53  ฮิต: 14

การจำแนกประเภทเฉพาะและการใช้กระดูกงูเหล็กอ่อน:


กระดูกงูเหล็กอ่อนมีกระดูกงูเพดานและกระดูกงูตัวเว้นวรรคตามวัตถุประสงค์และ v-shaped, C-Sphaped, T-SHAPED, T-SHAPED NSHAPED และ u-Shaped Keels ตามวิธีส่วน


ลำดับสัญลักษณ์ของกระดูกงูเหล็กกล้าส์คือ: ชื่อผลิตภัณฑ์หมายเลขรหัสความกว้างและความสูงของรูปร่างความหนาของแผ่นเหล็กและจำนวนข้อมูลจำเพาะ . ตัวอย่างเช่นสัญลักษณ์ของกระดูกงูเพดานที่มีรูปร่าง Cross-sectional ของ"C"ชนิดความกว้าง 50 มม. ความสูง 15 มม. และความหนาของแผ่นเหล็ก 1.5 มม. คือ: กระดูกงูเหล็กอ่อนสำหรับการสร้าง DC50 × 15 × 1.5GB11981 .


ลักษณะของกระดูกงูเหล็กอ่อนควรจะแบนด้วยขอบที่ชัดเจนและมุมและไม่มีเลนซ์และการเสียรูปที่อาจส่งผลกระทบต่อการใช้งานไม่ได้รับอนุญาตให้ตัด เลเยอร์ชุบสังกะสีต้องไม่มีข้อบกพร่องเช่นการปอกเปลือกก้อนและล้มลง เกี่ยวกับข้อบกพร่องเช่นการกัดกร่อน, ความเสียหาย, จุดด่างดำ, Pitting, ฯลฯ กฎในตารางที่ 2-81 จะพบเมื่อทำการทดสอบตามกฎ เมื่อตรวจสอบคุณภาพลักษณะการตรวจสอบภาพควรดำเนินการภายใต้สภาพของแสงส่องสว่างห้องโถง 0.5 เมตรห่างจากผลิตภัณฑ์


พื้นผิวของกระดูกงูเหล็กอ่อนควรชุบสังกะสีเพื่อป้องกันการเกิดสนิม และจำนวนการชุบสังกะสี double-sided: ไม่น้อยกว่า 120 กรัม/m * m สำหรับผลิตภัณฑ์สูง-คุณภาพ


painted กระดูกงู


กระดูกงูสีทำจากการชุบสังกะสีทนไฟ แผ่นซึ่งมีความทนทาน เลือกโครงสร้างการจัดวางแบบประหยัดวิธีการเชื่อมต่อพิเศษรวมการโหลดและการขนถ่าย ความสะดวกสบายประหยัด Man-hours และการก่อสร้างที่เรียบง่าย พื้นผิวด้านนอกของกระดูกงูคือแผ่นเหล็กชุบสังกะสีซึ่งได้รับการรักษาด้วยการอบสี


ความแตกต่างระหว่างกระดูกงูเหล็กอ่อนและกระดูกงูสีคือกระดูกงูเหล็กไฟทั่วไปไม่ได้เคลือบ แต่ เฉพาะเคลือบ (ชุบสังกะสี) ในขณะที่กระดูกงูสีได้รับการทาสีโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นขาวดำและจำนวนเล็กน้อยถูกอบตามความต้องการขั้นพื้นฐานของแผน สำหรับสีอื่น ๆ เหตุผลหลักคือกระดูกงูสีส่วนใหญ่ใช้กับกระดูกงูสัมผัสและสีคือเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนที่เปิดเผยจะไม่เป็นสนิมและจะไม่ส่งผลกระทบต่อความงาม


bight กรอบกระดูกงู


flat series, ซีรีส์ร่อง, ชุดร่องสาม-dimensional กระดูกงูที่ซ่อนอยู่: เครื่องบินซีรีส์


พื้นผิวโดยรวมของกระดูกงูสีเป็นสิ่งที่ดีเส้นที่กระชับสวยงามและใจกว้าง กระดูกงูแล็คเกอร์มีความปลอดภัยแข็งแรงและสวยงามเหมาะสำหรับเพดานขนแร่ชนิดต่างๆเพดานอลูมิเนียมสแควร์บอร์ดแคลเซียมซิลิเกตและการสนับสนุนอื่น ๆ


มีข้อดีของน้ำหนักเบาความแข็งแรงสูงกันน้ำกันน้ำ ทนไฟ, กันกระแทก, ฉนวนกันเสียง, การดูดซับเสียง, ฯลฯ พร้อมกับข้อดีของระยะเวลาการก่อสร้างสั้นและการก่อสร้างที่เรียบง่าย มันเป็นวัสดุตกแต่งเพดานชนิดใหม่ซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล, ธนาคาร, โรงแรม, โรงงาน, เทอร์มินัล, ฯลฯ


มาตรฐานหลักของกระดูกงูช่วงเวลาแบ่งออกเป็น Q50 Q75 และ Q100


มาตรฐานหลักสำหรับกระดูกอ่อนเพดานแบ่งออกเป็น D38, D45, D50 และ D60


\\n

ก่อน: No

ต่อไป: ปัญหาการติดตั้งท...