WENAN MOON BUILDING MATERIALS LIMITED NEW POINT ENTERPRISE CO

ข่าว

วิธีการเลือกพาร์ทิชันเพดานกระดูกงู
เวลาปล่อย: 2022-02-15 14:20:30  ฮิต: 14

1 ตรวจสอบข้อกำหนดและความหนาของผนังของกระดูกงูเหล็กที่มีแสงตรงตามข้อกำหนด ข้อมูลจำเพาะและรูปแบบของกระดูกงูให้เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรฐานแห่งชาติ ความหนาของกระดูกงูเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญ ความหนาของกระดูกงูผนังโดยทั่วไป 0.6mm-1.0mm กระดูกงูเพดานคือ U-Sphed, C-Sphed และ V-SHAPED ความหนาของกระดูกงูโหลด-Bearing โดยทั่วไป 0.8 มม.-1.2MM และความหนาของกระดูกงูที่หุ้มขาเป็นทั่วไป มันคือ 0.5mm-0.6mm และความหนาของกระดูกงูหลักและรองของกระดูกงู t-sphaped ทั้ง 0.27 มม. ใส่ใจกับความหนาของกระดูกงูเมื่อเลือกกระดูกงูแบริ่งไม่ควรน้อยกว่า 1.0 มม. กระดูกงู cladding ไม่ควรน้อยกว่า 0.5 มม. กระดูกงู t-ไม่ควรน้อยกว่า 0.27 มม. และกระดูกงูผนัง สำหรับผนังพาร์ทิชันกระดูกงูเหล็กแสงเซี่ยงไฮ้ควรไม่น้อยกว่า 0.6 มม. กระดูกงูบาง ๆ มีแนวโน้มที่จะล้มเหลวในคุณสมบัติเชิงกล แม้ว่ากระดูกงูบางตัวจะมีคุณสมบัติ แต่พวกเขามักจะทำให้เกิดการเสียรูป


2 กระดูกงูเหล็กของแสงส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นกระดูกงูผนัง (Q) และกระดูกงูเพดาน (D) ข้อมูลจำเพาะหลักของกระดูกงูผนังแบ่งออกเป็น Q50, Q75, Q100 และ Q150 ข้อมูลจำเพาะหลักของกระดูกงูเพดานแบ่งออกเป็น D38, D50 และ D60 ตามรูปร่างข้าม-sectional มันแบ่งออกเป็นเจ็ดประเภท: U-Sphed, C-Sphed, T-SHAPED, H-Sphed, V-SHAPED, L-SHAPED และ CH-SHAPED ลำดับการทำเครื่องหมายของกระดูกงูเหล็กกล้าส์คือชื่อผลิตภัณฑ์รหัสความกว้างความสูงและความหนาของแผ่นเหล็กและหมายเลขมาตรฐาน ลูกค้าควรตัดสินใจเลือกตัวเลือกของกระดูกงูผนังกระดูกงูเพดานข้อมูลจำเพาะและรูปร่างข้าม-sectional ตามความต้องการของกระบวนการและการตกแต่ง


3 ดูการป้องกันสนิมของพื้นผิวของกระดูกงูเหล็กอ่อน พื้นผิวต่อต้าน-rust ของกระดูกงูเหล็กกล้าส์ adopts สองวิธีการสองชั้นชุบสังกะสีแบบสองชั้นและการเคลือบสี ดังนั้นเมื่อเลือกกระดูกงูเหล็กกล้ามีความจำเป็นต้องดูว่าคุณภาพของชั้นชุบสังกะสีแบบสองชั้นหรือการเคลือบสีมีคุณสมบัติและไม่ว่าจะเป็นเลเยอร์ชุบสังกะสีแบบสองชั้นหรือการเคลือบสีที่สม่ำเสมอและสม่ำเสมอ สิ่งนี้จะเป็นตัวกำหนดว่าส่วนโครงกระดูกจะเปลี่ยนรูปเนื่องจากการกัดกร่อนซึ่งจะส่งผลกระทบต่อความหนาของผนังของกระดูกงูเหล็กแสงหลังการก่อสร้างแล้วแรงที่ไม่สม่ำเสมอจะทำให้เกิดปัญหาคุณภาพเช่นรอยแตกที่พื้นผิวด้านบนหรือผนัง นอกจากนี้เพดานกระดูกงูกระดูกอ่อนควรได้รับการตกแต่งอย่างดีและเลือกกระดูกงูสังกะสีดั้งเดิมที่ไม่ใช่สนิมง่ายและหลีกเลี่ยงกระดูกงูชุบสังกะสีหลังการใช้งาน---

ก่อน: ปัญหาการติดตั้งท...

ต่อไป: ข้อดีของผนังพาร์...